Thursday, March 19, 2009

Morning Rush 33 (Modern Riddles)


THE TOP TEN MODERN RIDDLES
Q: Anong hayop na ang paa niya, nasa ulo? A: Kuto.
Q: What’s the difference between a joke and rice-planting? A: Ang magtanim ay di biro…

Q: Ano ito - mabuhok, matigas, pasok-labas sa madilim na butas? A: TOOTHBRUSH.
Q: 2 fathers and 2 sons had dinner together. They were composed of 3 men. How is this possible? A: 1 is the grandfather, 1 is the father, 1 is the son.
Q: Sino ang asawa ni Mr. Bean? A: Eh di si Avrila Bean!
Q: Dinilaan ko’t pinatigas, bago ko ipas0k. Ano ito? A: Sinulid, bago ipasok sa karayom.
Q: Sinundot ni malambot ang puwet ni matigas. Sino sila? A: Karay0m at sinulid.
Q: Ang nawalan ay natawa, ang nakakuha ay nasuka. Ano ito? A: Utot.
Q: Bumaril ako sa baba, sa taas tumama. Ano ako? A: Utot.

Q: What’s 68? A: You do me & I owe you one.
Q: Pinasok ko matigas pa, nang inilabas ko’y malambot na. A: Chewing gum.
Q: What’s the difference between oooh & aaah? A: About 3 inches.
Q: Patpat kong matigas labas-masok sa butas, pag iyong idiniin langit ang mararating. A: Cotton buds.
Q: Anong “Pu” ang napapaligiran ng buhok? A: Puyo.
Q: Why did Meryl Streep? A: Because Michael J. Fox.
Q: Ano ang tawag sa hipon na laging nasasakuna? A: Accident Prawn.
Q: What do you call a cross between a bulldog and a shih tzu? A: Bull-sh*t.

Q: What is the one thing that has to be broken before it is used? A: An egg.
Q: Iisa ang pinasukan, tatlo ang linabasan. Ano ito? A: T-shirt.
Q: No sooner spoken than broken. What is it? A: Silence.
Q: The maker doesn’t want it. The buyer doesn’t use it. The user doesn’t see it. What is it? A: Coffin.
Q: What opens up when you put your fingers through its holes? A: Scissors!
Q: What is the other tagalog word for sex that starts with a “k” and ends with an “n”? A: Kasarian.
Q: Ano ang tawag sa pantalon ng kabayo? A: Paa.
Q: When I go forward I am heavy, but when I go backwards I am not. What am i? A: TON.

Q: Anong hayop ang hindi nalalaos? A: BEAR. Kasi lagi siyang OSO!
Q: Andiyan na si kaka, bubuka-bukaka. Ano ito? A: Operadang bakla.
Q: Why is it against the law for a man living in North Carolina to be buried in South Carolina? A: Because he’s still living.
Q: There was an airplane crash. Every single pers0n died, but tw0 pe0ple survived. How is this possible? A: They were married.
Q: How many eggs can you eat on an empty stomach? A: One. After which your stomach would not be empty.

Q: What gets wetter as it dries? A: A towel.
Q: Kung gusto mo ako mabuhay ng matagal, patayin mo ako. Ano ako?A: Kandila.
Q: Kapag ito ay hinimas, ito ay tatayo ng mataas at matigas? Ano ito? A: Buntot ng pusa.
Q: What 4-letter word starts with an “F” and ends with a “K”, and if you can’t get one, you can always use your hands? A: Fork.
Q: The pope has it but doesn’t use it. Your dad has it and your m0m uses it. Your lady friend’s husband has it and she uses it. What is it? A: Surname.
Q: What part of the body grows up to 3 times its size when excited? A: The pupils of the eyes.
Q: How do you top a car? A: Tep on the brake, tupid!

Q: Saang lugar maraming baka? A: Macau.
Q: Ano ang tawag sa paniking mababa ang lipad? A: Low Bat.

5 comments:

  1. ok po b ung number 5 ko?hehehe..ung number 16 ko po,my tv nmn kmi..pro gusto ko personal tv ko s rum ko..worse kc wla lang po..what made me cry???ummmm...GF..hahaha

    ReplyDelete
  2. Galing naman ng mga bugtong mo... Malayo ang sagot ko sa mga tanong... Misleading kasi yung bugtong tsaka clues.

    Ang masabi ko'y pilyo talaga ang gumawa ng bugtong tsaka siya ang may dirty mind...ahahahaha!

    ReplyDelete
  3. naks, pang goin' bulilit... hehehe...

    Di ko lang nagets yung Meryl Streep?

    ReplyDelete
  4. Ayos! tagal na rin akong hindi nakakapagbasa nito... Jijijijiji... "Ano ang theme song ng ebs at ng inidoro?! -->NObody wanna see us together, but doesn't matter now 'cuz I got you!" Sa sabado balik na naman ako Davao...Hayz...

    ReplyDelete
  5. DESERT AQUAFORCE: Ako din parekoy, nung una akala ko yung sagot ko tama...greenminded kase ako...yun pala mali sagot ko...umaandar lang pgka-berde ko hindi naman ako nagtapos sa lasalle (magpaka-berde ka!) jijiji!!!

    GILLBOARD: Why did Meryl Strip? because Micheal J. fucks! Get mo na pare? berdeng berde ba? Hindi na yan pang goin' bulilit, rated XXX na yan..hindi pang ANAK-TV Seal...

    XPROSIAC: Hehe...it was a text joke pare ha? btw... sa pagbabalik mo ng Davao next weekend... post again more Davao adventure photos...

    ReplyDelete