Saturday, June 25, 2011

Morning Rush 275 (Naughty Haikus)


THE TOP TEN NAUGHTY HAIKUS (5,7,5)
June 16, 2011 Episode - sent in by Dance Empress

FIRST BATCH
10. Mr. Perk - Wala ng panty, Hey Boy ready na ako, came on let's go na!
09. Lock On Stratus -  Kapag umulan, masaya ang mga pusa, kasi wet sila.
08. Humdinger - Ang saya last night, tumayo buong gabi, galing ng coffee!
07. Ampipatika - EDSA traffic Jam, his hand moves from wheel to thigh, red light please she says.
06. Blitzkrieg - kapag angry bird, kinain na ng zombies, lungkot na flowers.
05. Malditang Divine - Honey anu ba, paki bilisan naman, cge I'll come late.
04. KC Kajor - Labas-masok ka, sa mahiwagang kweba, tapos susuka!
03. Humdinger - Sipsip na bilis, matigas na talaga, ice candy lamig!
02. Jack16 - Sometimes I stare out, from my window watching her, as she trim her bush.
01. Homer Singson - Miss I like your legs, raise up your skirt may I beg? Teka 'bat may egg?

SECOND BATCH
10. Kid Bukid - Coz of the blue pill, noong sya'y namatay na, coffin hard to close?
09. Engr.Moks - Miss ketchup ka ba?, ako kasi ay hotdog, pasawsaw naman.
08. KC Kajor - Lawayan mo na, at ipasok sa butas, itong sinulid.
07. Pesteng Ehem - Itlog mo kita, pula at maalat pa, salted egg pala.
06. Tian26Jack - Taas baba mo, ayan lumalabas na, tubig sa poso.
05. Blitzkrieg - Hoy magsasaka, ang bukid ay tigang na, mag-aaro na.
04. Joti - come kana kasi, lulunukin ko na nga, ang pride ko di ba.
03. Pesteng Ehem - upuan mo na, you feel something matigas? wooden chair kasi.
02. Trick - Senorito... no, ayoko yan! ayoko, saba Oh my gosh!
01. KC Kajor - enter from the front, remember this my backdoor, for exit only.

THIRD BATCH
10. Arvincent - Color of the day, color black na bra't panty, flag ceremony.
09. Kurt Smith - himasin muna, para tumayo ito, buntot ng pusa.
08. Gladiza - sobrang init now, look dry na yang flower mo, want me to wet it?
07. Oscar Dela Hopia - buksan ang zipper, kamayin mo ang body ko, good job manong guard!
06. Castor Winston - ayan malapit na, puputok na sa loob, sarap ng popcorn.
05. Mr. Perk - Go up down up down, repeat it vigorously, ganyan mag push up
04. Arvincent, asawa nya ay, asawa ng fishball vendor, tuhugan ito.
03. Tian26Jack - medyo masakit, dahan-dahan lang pasok, dumugo tuloy!
02. Kryptoverbalize - etong itlog ko, labas mo na ang monay, breakfast na tayo.
01. Divisoria King Bed - Yak kadiri ah, bakit nakasupot pa, dont wanna eat that.

FINAL BATCH
10. No Name - binitin mo ko, kung kelan basang-basa, ako'y sinampay.
09. Oscar Dela Hopia - Malambot pa sya, patigasin mo muna, yang ice cream sa ref.
08. Loi Pogi - takbo ng takbo, pinagpawisan na ko, egg na maalat.
07. JDV - lapit ka dito, matatapos na ako, yan free facial.
06. Care Bear - pag tumalsik na, ay ang init sa mukha, nitong mantika.
05. Inzu - ang puti-puti, at malapot-lapot pa, itong mayonaise.
Jakemon - kung di papatong, paano makakabuo, mga hollow blocks.
Shames - Oh my sige pa, sa rurok malapit na, dun maganda.
04. Loi Pogi - dumudungaw sya, pag galit na galit na, ang land lady
Loi Pogi - Ulo pa lang yan, baka hindi mo kayanin, giant tilapia.
03. JDV - nakakapagod, count to 10 ng count to 10, pahinga muna.
02. Joti - sixty-nine kamo?, grabe bata pa ko no? sixteen lang age ko.
01. Pesteng Ehem - pasok finger ko, may lumabas na sayo, coin from piggy bank.

BLOGGERS (via TWITTER)
10. MUSINGAN - magkano manong, ang sarap po ng balls mo, Asan sukli ko?
09. SUPLADO - Buklatin ko na, at lalawayan ko pa, ang libro ko bow
08. EGG - pahipo naman, sige na macho papa, sukatin ko lang
07. KHANTO - sige dilaan mo, butas pasukin go! Sewing machine
06. IYA - pisil pisilin, wag mo lang lalamugin, manga hilaw pa
05. IYA - Titigil na ba? Pipilitin ko pa ba? Luha tama na
04. BINO - You unzip my fly, while im touching your booby, lets make love tonight.
03. XPROSAIC - Batihin mo pa, malapit nang labasan, ng foam ang egg whites
IYA - Babatihin ko, gigiling ng mabuti, sunnysideup to
02. JAG - playing all alone, heto na malapit na, boom! Penge towel
01. IYA - Pasisiritin, halika malapit na, gripo tulo pa!

JOIN US: FOLLOW ME ON TWITTER ENGRMOKS



14 comments:

  1. ang astig ng mga haikus na nasa entries. grabe ang isip nila... genius!!!!

    anhirap ng haikus

    ReplyDelete
  2. lauggghtrrriippp... halos lahat gusto ko.. lol...

    yes.. nakapasok yung entry ko lol.. galing mag isip nung iba... haneeeepppp... :D

    ReplyDelete
  3. yehey nakapasok ang entry ko!

    grabe si iya, kinarir ng husto ang naughty haikus!! LOL

    ReplyDelete
  4. haha! hnd umabot ung akin kaya hnd napasama.. english kasi eh, :P.. nxt time ulit moks..

    #tawa much..

    ReplyDelete
  5. Benta amp!! Participate ako next time, nawalan kasi ako ng creative juices e. :p

    ReplyDelete
  6. Haha! muntik ng napunit ang bibig ko kakatawa! pasok sa banga lahat! Hahaha! kaloka!

    ReplyDelete
  7. Haha.. inubo ako lalo sa kakataw. hehe.. ang naughty nga!!

    Akala ko, tagalog lang.. pwede pala English. meron sana akong entry.. hehe.. dito ko na lang share. :D

    "I licked it, bit it... played my tongue around his head... Oh, jumbo hotdog!"

    ReplyDelete
  8. kaylan kaya ako makakasali dito

    ReplyDelete
  9. first time akong magfollow sa twitter paano ba.
    kawawa naman ako im lost.

    ReplyDelete
  10. @diamindR anu username mo sa twitter follow kita pare

    ReplyDelete
  11. ayun oh! astig! hehehehe. ala ako'ng maicomment

    ReplyDelete
  12. ahahaha.. super tawa...
    ang gagago talaga ng mga sumasali sa morning rush...


    (dumalaw lang kahit super tamad at busy hehe)

    ReplyDelete
  13. Hayon oh... nakasale ren ako koya....

    ReplyDelete