Thursday, November 3, 2011

Kababalaghan (with Noli De Castro)

Naging tradisyon na ng bawat tahanang Pilipino ang pagtunghay sa mga kwentong puno ng misteryo at kababalaghan. Katulad ng mga hindi pangkaraniwang nilalang, mga elementong hindi nakikita at mga misteryosong nagaganap na walang kapaliwanagan. Mga kuwentong nagdudulot ng takot at pangamba at mga karanasang sumusukat sa ating pananalig at pananampalataya. Ngayong gabi, mga panibagong makatindig balahibong istorya ang gigising sa inyong kamulatan. Samahan nyo kaming silipin ang mundo ng KABABALAGHAN…

Yan ang pambungad na bati ni Kabayan Noli De Castro sa inaabangan at most requested Halloween special of all-time na Kababalaghan na ipinalabas nnong linggo sa Kapamilya Network. Mabuhay Kabayan at sa mga nagpakahirap na muling ibalik ang taunang tradisyon na ito. Sana hindi ito ang huli, mas maganda siguro kung maibabalik ang MGB pero kung hindi pwede ay ok na rin kahit sa isang taon ay masilayan ng madlang pipol ang mundo ng Kababalaghan.

7 comments:

  1. hahahaha, hnd ko to pinanood eh, mas maganda pa ang mga hentai..hahahaha..pumapatol sa mga halimaw

    ReplyDelete
  2. mabagal net ko kaya sa upis ko to ichechek.

    enx sa vids

    ReplyDelete
  3. nag abang talaga ako nito dahil na miss ko 2...wala panaman ako TV kc nga pinamigay ko...hahah...naki nuod tuloy ako sa kapit bahay ko...hahaha..dyahe:)..lol

    ReplyDelete
  4. hahaha ito din inabangan ko.. di ako natakot promise naiyak ako sa childhood days ko.. hahahaha

    ReplyDelete
  5. sobrang oks to grabe ang ganda ng mga story... kso grabe naman yung lighting kay kabayan kakatakot hehehe...
    kaso sa opinyon ko ha.. mas maganda pa rin yung effects ng MGB compare ngaun.

    ReplyDelete
  6. klasik talaga to kaso hindi na sya kasing iskeyri compared dati... or baka naman kasi supot pa ko nun kaya madali ako matakot.

    ReplyDelete
  7. Wow. Haha. Hindi na Magandang Gabi, Bayan ang title. Salamat sa videos. Lumaki din ako kay Ka-Noli.

    ReplyDelete